Hotline : 0986499123 - 0915218898

Địa chỉ : 259 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, HN

Thực tế, trên cơ thể của chúng ta, mỡ ở phần đùi là một trong những chỗ khó giảm nhất. Nhưng vẫn có những bài tập giúp đẩy nhanh quá trình tiêu mỡ ở bộ phận này. Dưới đây là 7 động tác rất dễ thực hiện tại nhà giúp bạn đánh mỡ đùi hiệu quả.

Bài tập 1: Nâng chân hình tam giác

Cách thực hiện:

– Nằm nghiêng trên sàn, quay người về bên phải.

– Tay phải gập lại để chống đỡ cơ thể. Tay trái nắm lấy chân trái, chân phải duỗi thẳng.

– Nếu không thể thẳng chân trái, bạn có thể hơi gập gần một chút.

– Từ từ nâng chân phải lên, 2 chân tạo thành 2 cạnh của hình tam giác rồi từ từ hạ xuống.

– Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần rồi đổi bên.


Bài tập 2: Tạo tư thế tấm ván và nâng chân

Cách thực hiện:

– Bắt đầu ở tư thế tấm ván, người nghiêng sang bên trái.

– Đặt tay phải lên đùi. Cánh tay trái duỗi thẳng, chống xuống sàn.

– Gập chân trái để bàn chân úp sau hông.

– Từ từ nâng chân phải lên và duỗi thẳng. Cảm nhận sự căng ở đùi. Sau đó đưa chân về tư thế ban đầu.

– Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần, sau đó đổi bên.


Bài tập 3: Nằm ngửa nâng chân

Cách thực hiện

– Nằm ngửa trên thảm, hai bàn tay úp xuống thảm, duỗi thẳng.

– Nâng hai chân hướng lên trần, gập gối. Đây là tư thế bắt đầu.

– Úp hai lòng bàn chân vào nhau trông như con ếch.

– Duỗi hai chân về phía hai bên càng xa càng tốt. Siết cơ đùi trong để đưa hai chân về sát nhau.

– Trở về tư thế bắt đầu. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.


Bài tập 4: Co người và squat

Cách thực hiện:

– Đứng thẳng, ngón chân hướng xuống sàn. Đặt một chiếc gối kẹp giữa hai đầu gối, bắt đầu siết cơ đùi.

– Thực hiện squat bằng cách gập hông, hướng mông xuống càng sâu càng tốt, dùng hai đầu gối siết chặt chiếc gối.

-Hạ người xuống rồi bật lên như lò xo 4 lần trong khi vẫn giữ ở tư thế squat. Hai bàn tay chắp trước ngực.

– Trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.


Bài tập 5: Nằm nghiêng, bắt chéo chân

Cách thực hiện:

-Nằm nghiêng về bên phải, tay phải gập chống trên thảm.

– Chân phải duỗi thẳng, tay trái nắm lấy cổ chân trái vắt chân trái sang chống trước đùi phải.

– Bắt đầu nâng chân phải lên, giữ trong vài giây. Sau đó nâng chân lên cao hơn rồi giữ tiếp.

– Trở lại vị trí bắt đầu. Thực hiệp 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.


Bài tập 6: Nâng gót chân

Cách thực hiện:

– Đứng thẳng hai chân mở rộng, hai tay duỗi về phía trước, ngực thẳng, không vươn người về trước. Giữ đầu thẳng.

– Vào tư thế squat vừa phải, nâng gót chân phải lên. Tư thế này sẽ tác động vào đùi trong bên phải.

– Hạ người một chút ở tư thế squat, bạn sẽ thấy đùi trong nóng lên.

– Tiếp tục thực hiện squat trong 1 phút 30 giây cho mỗi bên.


Bài tập 7: Nằm ngửa, vặn đùi sang 1 bên

Cách thực hiện:

– Nằm thẳng trên thảm, hai chân thẳng, hai tay duỗi ra hai bên. Ngón chân hướng lên trần.

– Nâng chân phải lên, vắt chân phải sang bên trái. Lưu ý không thả lỏng ngón chân. Sau đó duỗi thẳng chân đưa về bên phải.

– Vai và cánh tay vẫn chạm thảm, thả lỏng cổ.

– Thực hiệp 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần cho mỗi bên chân.

Kem tan mỡ phù thủy đỏ – đánh tan mỡ thừa hiệu quả